ThS Nguyễn Ngọc Tùng

MBA Nguyễn Ngọc Tùng

ThS Nguyễn Ngọc Tùng

Giám đốc điều hành – Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn BC

KINH NGHIỆM TƯ VẤN

  • Xây dựng chiến lược phát triển trung và dài hạn  
  • Xây dựng chiến lược nhân sự và triết lý nhân sự  
  • Tái cấu trúc tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động 
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc  
  • Xây dựng hệ thống qui trình hoạt động 
  • Đo lường hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng hệ thống KPI và OKR  
  • Phát triển hệ thống lãnh đạo chiến lược và đội ngũ nhân sự cốt lõi 
  • Xây dựng hệ thống quả trị nhân lực để phát triển bền vững  
  • Xây dựng kế hoạch định biên nhân sự 
  • Xây dựng hệ thống đãi ngộ (lương, thưởng) theo phương pháp 3Ps  
  • Xây dựng khung năng lực và hệ thống đánh giá năng lực nhân sự  
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

KINH NGHIỆM ĐÀO TẠO

  • Các khóa đào tạo ký năng mềm 
  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian  
  • Kỹ năng lâp kế hoạch 
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng  
  • Kỹ năng thuyết trình 
  • Kỹ năng tạo động lực làm việc  
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề 
  • Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng  
  • Dịch vụ khách hàng 
  • Quản lý tài chính doanh nghiệp  
  • Quản trị nhân sự 
  • Xây dựng hệ thống đãi ngộ nhân sự, lương 3Ps  
  • Xây Phân tích và thiết kế công việc 
  • Xây dựng hệ thống KPI và BSC (thẻ điểm cân bằng), OKR  
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức 
  • Đánh giá năng lực nhân sự, xây dựng khung nănglực  
  • Xây dựng chiến lược 

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

BẬC ĐÀO TẠOTỔ CHỨC CẤP BẰNGCHUYÊN NGÀNHTHỜI GIAN ĐÀO TẠO
MBATrường Đại học Tổng hợp Akron, Ohio, USATài chính2003
MBATrường Đại học Tổng hợp Akron, Ohio, USAMarketing2001 – 2002
Cử nhânTrường Đại học Mở – Hà NộiLuật Kinh tế1996 – 1998
Cử nhânTrường Đại học Ngoại Ngữ Hà NộiTiếng Anh1993 – 1996
Cử nhânTrường Đại học Ngoại Ngữ Hà NộiKinh tế thương mại1993 – 1996

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

STTTHỜI GIANĐƠN VỊ CÔNG TÁCVỊ TRÍ
107/1993 – 04/1994Vietnam AirlinesChuyên viên Tiêu chuẩn dịch vụ
204/1994 – 12/1998Vietnam AirlinesTrưởng phòng phục vụ hành khách
312/1998 – 12/2001Vietnam AirlinesTrưởng phòng phát triển bán hàng
401/2001 – 12/2002Trường Đại học Tổng hợp Akron, Ohio, USATrợ lý giảng dạy – Marketing
512/2002 – 12/2003Asian Services in Action, Inc., Ohio, USAChuyên gia tư vấn và giáo dục song ngữ
601/2004 – 08/2005Vietnam AirlinesGiám đốc Trung tâm kiểm soát chỗ
709/2005 – 05/2008Amadeus Việt NamGiám đốc điều hành
809/2005 – 05/2008United Airlines Việt NamTrưởng đại diện khu vực Hà Nội
909/2005 – 05/2008TransViet TravelGiám đốc điều hành
1006/2008 – 06/2009Công ty Đầu Tư & Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM Vietnam)Giám đốc Kinh Doanh – Đầu Tư
1107/2009 – nayCông ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn BC (BC Professional)Giám đốc điều hành

TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN CÙNG CHUYÊN GIA

Quý khách hàng có thể để lại tin nhắn xuống dưới đây để được chuyên gia giải đáp trực tiếp

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top